กฎของ IBF กำหนดให้ Teofimo Lopez และ George Kambosos Jr ฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19

กฎของ IBF กำหนดให้

กฎของ IBF กำหนดให้ Teofimo Lopez แชมป์รุ่นไลท์เวทที่ไม่มีปัญหาและ George Kambosos Jr. IBF ของเขาได้รับคำสั่งให้ฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 ก่อนการต่อสู้ในวันที่ 5 ตุลาคมที่ Madison Square Garden ในนิวยอร์ก

กฎของ IBF กำหนดให้ แฟรนไชส์ ​​IBF/WBA/WBC/แชมป์น้ำหนักเบาของ WBO Teofimo (16-0, 12 KOs) และ Kambosos Jr. (19-0, 10 KOs) มีเวลาจนถึงต้นเดือนหน้าในวันที่ 7 กันยายน เพื่อรับการฉีดวัคซีนสำหรับ Covid-19 ตามลำดับ 5 ต.ค. ชก Triller Fight Club PPV

สิ่งที่น่าสนใจคือ Teofimo วัย 24 ปีมีเชื้อโควิด-19 แล้ว โดยสามารถตรวจพบได้ในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ส่งผลให้การต่อสู้กับ Kambosos Jr. ของเขาต้องถูกเลื่อนออกจากวันที่ 19 มิถุนายนตามที่กำหนดไว้ในไมอามี รัฐฟลอริดา

ความเจ็บป่วยทำให้เกิดปัญหามากมายสำหรับ Triller Fight Club เนื่องจากบริษัทมีศิลปินเพลงมากมายที่จองไว้สำหรับวันที่ 19 มิถุนายน

Kambosos Jr วัย 28 ปี ปกติแล้วจะไม่ค่อยพอใจกับการต่อสู้ที่เคลื่อนไหว เพราะเขาผ่านค่ายฝึกมาทั้งหมดและพร้อมที่จะไป

ไม่ชัดเจนว่าทำไม Teofimo ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนสำหรับ COVID-19 เมื่อพิจารณาว่าเขาได้รับเงินจำนวน 3.9 ล้านเหรียญ + วันจ่ายเงินเดือนเท่าไร คุณคิดว่าด้วยเงินจำนวนนั้น Teofimo จะได้รับการฉีดวัคซีนเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่พลาด

“เราเซ็นสัญญาโดยบอกว่าเขาจะได้รับการฉีดวัคซีน” David McWater ผู้จัดการของ Teofimo กล่าวกับ ESPN ในวันพฤหัสบดี “ IBF ตัดสินว่าเขาต้องยิงภายในวันที่ 7 เขาเป็นแชมป์ IBF เขาจะปฏิบัติตาม”

หวังว่าคงจะไม่มีอะไรผิดพลาดอีกที่จะมาขัดขวางการต่อสู้ครั้งนี้ในวันที่ 5 ตุลาคม เพราะนักสู้ทั้งสองจะต้องเอาเรื่องนี้ออกไปให้พ้นทาง

สำหรับ Kambosos เขาต้องการเอาชนะ Teofimo และก้าวไปสู่การต่อสู้ที่ใหญ่กว่าแทนที่จะเสียเวลา

ถ้า Kambosos Jr เอาชนะ Teofimo ได้ เขาก็สามารถสู้กับ Vasily Lomachenko หรือใครก็ได้ในเรื่องนี้ที่ 135 เขาจะเป็นคนที่สวมเข็มขัดได้ครบที่ 135

การต่อสู้อย่างมีเหตุผลสำหรับ Kambosos จะเป็นการแข่งขันกับแชมป์ WBC รุ่นไลต์เวต Devin Haney ผู้มีเข็มขัดตัวจริงกับสภามวยโลก

หาก Teofimo ชนะ เขาสามารถหาเกมรีแมตช์กับ Vasily Lomachenko ได้ น่าเสียดายที่ Teofimo อาจสายเกินไปที่จะเผชิญหน้ากับ Lomachenko ในเดือนธันวาคม แต่เป็นการต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับต้นปี 2022

Teofimo เอาชนะ Lomachenko เมื่อปีที่แล้วในเดือนตุลาคมด้วยความผิดหวังครั้งใหญ่ที่ทำให้วงการมวยสั่นสะเทือน โลมาเชนโก้พยายามจะรีแมตช์ตั้งแต่นั้นมา แต่เมื่อไม่นานมานี้ เตโอฟิโม แสดงความสนใจที่จะสู้กับเขาอีกครั้ง

ด้วย Teofimo ที่เติบโตเร็วกว่าส่วน 135 ปอนด์อย่างรวดเร็ว เขาต้องต่อสู้กับ Lomachenko ในขณะที่เขายังทำได้เพราะเขาจะไม่ได้รับการต่อสู้นี้หากเขาขยับขึ้นไปที่ 140 หรือ 147

เมื่อพิจารณาถึงขนาดที่ Teofimo มีขนาดใหญ่อยู่แล้ว เขาน่าจะต่อสู้ที่ 140 อย่างน้อยที่สุดแล้ว หากไม่ใช่ 147 เขาใหญ่มากสำหรับปืนรุ่นไลต์เวต ซึ่งทำให้เขาได้เปรียบเมื่อเทียบกับนักสู้ 135 ปอนด์ที่แท้จริง

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย